Công viên Yoyogi tại Tokyo địa điểm dã ngoại lý tưởng dịp cuối tuần

Là một trong bốn công viên có diện tích lớn nhất tại thủ đô Tokyo. Công viên Yoyogi là điểm đến thu hút rất đông du khách tới dạo bộ thư giãn. Nơi đây không chỉ là điểm đến giải trí mà còn là lá phổi xanh cung cấp nguồn oxy lớn cho thủ đô Tokyo Nhật Bản. Hãy cùng khám phá một số thông tin chính ngay bài viết sau.

Công viên là nơi thích hợp cho dịp cuối tuần

Vài nét chính về công viên Yoyogi

Công viên Yoyogi nằm tại Quận Shibuya, Tokyo, liền kề với ga Harajuku và đền Meiji. Đây cũng là một trong những công viên thành phố lớn nhất của thủ đô Tokyo. Thích hợp để dã ngoại, chạy bộ hoặc tham gia vào các hoạt động giải trí khác. Sở hữu diện tích rất lớn với những bãi cỏ, hồ nước, có cả một khu rừng lớn. 

Nơi đây từng là địa điểm của làng Olympic cho Thế vận hội Tokyo 1964. Trước đây là khu dân cư cho quân nhân Hoa Kỳ. Trong sự kiện thế vận hội Tokyo nhà thi đấu Quốc gia Yoyogi đã được tạo ra cùng với ngôi làng của các vận động viên cũng nằm ngay trong công viên. Năm 1967 phần lớn khu vực phía bắc khu liên hợp thể dục, phía nam ngôi đền Meiji đã được chuyển thành công viên Yoyogi. 

Công viên Yoyogi

Đến đây du khách được thả mình thư giãn

Công viên có gì nổi bật

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nằm ngay bên cạnh đền thờ Meiji Jingu nổi tiếng. Công viên có những bãi cỏ trải dài, điểm chơi thể thao tuyệt vời. Nếu các công viên khác trong khu vực hấp dẫn bởi hoa lá cành hay thiết kế thẩm mỹ truyền thống thì nơi này lại níu chân du khách nhờ vào sự đơn giản cùng các hoạt động của chúng.

Công viên chia ra làm 2 phần và cách nhau bởi một con đường. Một phần là công viên rừng, phần còn lại là sân khấu ngoài trời, sân vận động. Khu vực rừng được sử dụng để tổ chức các buổi dã ngoại, tiệc nướng. Khu vực sân khấu sẽ tổ chức các sự kiện. Gần như không có ngày cuối tuần nào mà không có sự kiện trong công viên hết. 

Trong mùa xuân có thể ngắm hoa anh đào, đỗ quyên, mộc lan. Mùa hè loại hoa tử vi, cẩm quỳ nở rộ khắp vườn. Đến mùa thu là loại bạch quả, lá đỏ chuyển màu tuyệt đẹp. Mùa đông đến có hoa thủy tiên, hoa mận, ngắm tuyết chất đầy quanh các cây cổ thụ. Thưởng ngoạn quang cảnh 4 mùa nơi đây thì còn gì tuyệt bằng nữa. 

Công viên Yoyogi có nhiêu điểm tham quan

Công viên có nhiều địa điểm tham quan

Hướng dẫn đến công viên Yoyogi

Bạn có thể đi đến đây bằng tàu điện ngầm: Đi bộ 3 phút từ ga Shinjuku của JR Higashi Nihon để tới công viên. Hoặc có thể lựa chọn đi bộ 3 phút từ khu vực ga Meiji Jingyu-mae, tuyến Tokyo Metro Chiyoda Line, Fuku Toshi Line hoặc là ga Yoyogi-koen Tokyo Metro Chiyoda Line.

Nếu bạn lựa chọn đi bằng xe hơi thì đi hướng Yoyogi Deguchi của Shuto Kosoku Route 4 Shinjuku Line. Tại đây có bãi đậu xe tính phú với sức chứa 65 chiếc. Phí sử dụng trong 1 giờ là 400 Yên sau đó cứ 30 phút tăng lên 200 Yên.

Check in cực chất tại công viên

Xem thêm: Tha hồ “sống ảo” ở công viên Inokashira phía tây Tokyo vào mùa thu

Được ví như “ốc đảo xanh” giữa lòng Tokyo, cảnh quan và vẻ đẹp của những khu vườn bên trong công viên Yoyogi có lẽ không thể so sánh với bất kỳ nơi nào khác. Đến đây chắc hẳn sẽ để lại những kỷ niệm khó quên.

Nguồn ảnh: Tiến Táo Tợn group Nhật Bản chờ tôi nhé

Nhận tư vấn miễn phí

"CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC VÀ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN 2022"

  • Bạn đang tìm hiểu về chương trình du học?
  • Bạn đang chưa biết nên đi xklđ Nhật Bản như thế nào?
  • Bạn muốn nhận thông tin chính xác nhất?