TOP 10 nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội ngon nức tiếng gần xa

Từ lâu, Nhật Bản đã khẳng định vị thế vững chãi của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới với những món ăn không chỉ được bài trí đẹp mắt mà còn hấp dẫn, lạ miệng và giàu dinh dưỡng. Hiện nay trên địa bàn cả nước nói chung và Hà Nội có rất nhiều những nhà hàng mang phong cách Nhật Bản cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên đâu là top 10 nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội ngon nức tiếng gần xa mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời? Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết sau đây.

1. HachiJuHachi Shouten

Nhà hàng Nhật Bản đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là HachiJuHachi Shouten. Quán có không gian khá rộng rãi với 3 tầng. Những món lẩu và nướng được phục vụ ở tầng dưới cùng. Còn 2 tầng trên cùng được dành riêng cho ẩm thực Nhật Bản và các phòng ăn riêng cho khách hàng. Nhà hàng có phong cách bài trí mang đậm phong vị Nhật Bản. Không những vậy hương vị đồ ăn còn rất chuẩn ẩm thực Nhật truyền thống.

Đã là ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn không thể thiếu những món như sushi, sashimi, mì ramen… Bên cạnh đó còn có một số món tráng miệng và rượu Sake chuẩn Nhật.

Không gian sang trọng tại nhà hàng Nhật
Không gian sang trọng tại nhà hàng Nhật

2. Nhà hàng Nhật Bản Tomita Bento

Tomita Bento là một trong những nhà hàng Nhật Bản được các thực khách vô cùng ưa chuộng. Quán được đặc trưng bởi không gian sang trọng và thanh nhã, đặc biệt còn có đầy đủ không gian phòng ăn chung và riêng cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu. Đặc biệt những món ăn ở đây luôn có hương vị tươi ngon nhờ vào những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng.

Đến với nhà hàng Nhật Bản này, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức đa dạng ẩm thực của đất nước mặt trời mọc với các món ăn như sushi nigiri lươn Nhật, tempura tôm, cá nướng sanma… Cùng nhiều loại sashimi và sushi chuẩn Nhật.

Cùng bạn bè tụ họp tại nhà hàng Nhật Bản để thưởng thức ẩm thực
Cùng bạn bè tụ họp tại nhà hàng Nhật Bản để thưởng thức ẩm thực

3. Nhà hàng Yakiniku Sakura

Nhà hàng Yakiniku Sakura luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Quán mang đậm dấu ấn và nét văn hóa đặc trưng của đất nước mặt trời mọc bởi bác chủ quán là người bản xứ Nhật Bản nên vô cùng am hiểu.

Những nhân viên phục vụ của quán luôn lịch sự và niềm nở đón khách. Không gian quán ăn được bài trí đơn giản nhưng thanh lịch và đặc biệt là mang đang hơi thở của xứ sở hoa anh đào. Một số những món ăn nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như cơm trộn đá, những món thịt bò, thịt gà, thịt lợn nướng thơm nức mũi với hương vị đậm đà béo ngậy…

Nhà hàng Yakiniku Sakura luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ ẩm thực Nhật Bản
Nhà hàng Yakiniku Sakura luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ ẩm thực Nhật Bản

4. Nhân Sushi Hà Nội

Một nhà hàng Nhật Bản nữa tại Hà Nội cũng là một gợi ý hay cho bạn đó chính là Nhân Sushi Hà Nội. Quán sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng, phong cách bài trí ấm cúng và đẹp mắt đầy vẻ sang trọng. Đặc biệt phải kể đến những món ăn tươi ngon và đẹp mắt của Nhân Sushi. Những đĩa mai cua nướng đầy ắp để bạn tha hồ thưởng thức vị ngon béo ngậy. Các món sashimi, sushi chuẩn vị Nhật ăn rất đã. Đặc biệt món cocktail hàu có thể thỏa mãn bất cứ tín đồ ẩm thực nào.

Nhà hàng Nhật nổi tiếng với món sushi
Nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng với món sushi

5. Nhà Hàng Nhật Bản Hashiya

Quán Hashiya có tới 3 tầng nhà với không gian rộng rãi. Tầng dưới cùng là quầy rượu và lễ tân, tiếp đến là tầng 2 được bài trí các bộ bàn ghế các vách ngăn ở giữa. Cuối cùng là khu vực tầng 3 dành riêng cho những khách VIP với nhiều phòng nhỏ. Những món ngon nổi tiếng của nhà hàng Hashiya mà thực khách không thể chối từ như gân bò hầm mềm, sashimi cuộn rong biển, cá tuyết nướng muối, chizu tofu…

Quán Hashiya có tới 3 tầng nhà với không gian rộng rãi
Quán Hashiya có tới 3 tầng nhà với không gian rộng rãi

6. Nhà Hàng Kỷ Y

Nói tới những nhà hàng Nhật ngon nức tiếng gần xa thì không thể không nhắc tới các tên Kỷ Y. Nhà hàng nằm ngay mặt đường lớn nên thực khách không mất nhiều công sức tìm kiếm. Thậm chí quán còn là địa chỉ tin cậy mà những thực khách Nhật Bản sinh sống ở Việt Nam hay lui tới. Những món ăn hấp dẫn mà quán ăn Kỷ Y đang phục vụ khách hàng gồm có: cơm và mì, các loại sushi và sashimi, nhiều món tráng miệng được thay đổi theo ngày để đa dạng hóa khẩu vị của khách hàng…

Nơi tụ họp của nhiều bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản
Nơi tụ họp của nhiều bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản

7. Nhà hàng Nhật Bản Khang

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng mang phong cách Nhật Bản với không gian sang chảnh để tha hồ check-in “sống ảo” thì Khang sẽ là một địa chỉ mà bạn nên cân nhắc. Quán được đặc trưng bởi không gian và cách bài trí ấm cúng đậm chất Nhật Bản.

Đặc biệt toàn bộ nhân viên đều khoác lên mình bộ trang phục kimono truyền thống của Nhật khiến khách hàng cứ ngỡ như đang đặt chân đến một nhà hàng trên đất Nhật. Một số món ăn tươi ngon hấp dẫn thực khách của nhà hàng đó là các loại sushi và sashimi, bạch tuộc nướng, salad, cơm lươn…

Nhà hàng có nhiều món ăn mang nét đặc trưng của Nhật Bản
Nhà hàng có nhiều món ăn mang nét đặc trưng của Nhật Bản

8. Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki

Một nhà hàng Nhật Bản uy tín và lâu đời tại Hà Nội đó chính là Hanayuki. Quán nổi bật ngay giữa phố đông, từ bên ngoài nhìn vào đã thấy rất đậm chất Nhật. Vào đến bên trong, không gian ấm cúng khiến thực khách cảm thấy vô cùng hài lòng. Những nhân viên phục vụ sẽ tận tình chào hỏi khách hàng và giúp bạn chọn món trong menu với đa dạng các món ngon từ sushi, sashimi tới cơm lươn, cơm cá hồi… Món nào cũng được bài trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế, không chỉ thỏa mãn vị giác của bạn mà còn đem đến những bức ảnh chất lượng để đăng tải trên các trang mạng xã hội.

9. Nhà hàng Shinbashi

Tiếp theo, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một cái tên nổi bật trong số các nhà hàng mang phong vị Nhật Bản tại Hà Nội. Đó chính là nhà hàng Shinbashi. Không gian quán ăn sạch sẽ và đặc biệt là vô cùng trang nhã, khiến bất cứ thực khách nào đã từng đặt chân đến một lần là có lần thứ hai. Ngoài sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, thì thực khách cũng vô cùng hài lòng với menu đa dạng các món Nhật gồm cơm lươn, salad, các loại sashimi, sushi thơm ngon và đậm vị cá ngừ, tôm, cá hồi…

Không gian sang trọng là đặc trưng của các nhà hàng Nhật Bản
Không gian sang trọng là đặc trưng của các nhà hàng Nhật Bản  

Xem thêm: TOP 20 món ăn Nhật Bản nhất định phải thử một lần trong đời

10. Nhà hàng Kiraku

Cuối cùng, hãy cùng khép lại series Top 10 nhà hàng Nhật tại Hà Nội ngon nức tiếng gần xa với nhà hàng Kiraku. Đến với quán Nhật Kiraku, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian nhỏ xinh như một góc nhỏ ở Nhật Bản vậy. Bên cạnh đó, thực khách cũng vô cùng ấm lòng với cung cách phục vụ vô cùng lịch sự và hòa nhã của đội ngũ nhân viên. Một số món ngon mà bạn nhất định phải thử khi tới đây đó là tempura tôm, salad, há cảo chiên korokke chiên, lẩu…

Đất nước Nhật Bản với nền ẩm thực độc đáo luôn được nhiều thực khách thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Hy vọng rằng top 10 nhà hàng Nhật Bản mà chúng tôi gợi ý trên đây sẽ là những điểm hẹn lý tưởng cho những buổi liên hoan công ty hay gặp gỡ bạn bè. Đem đến cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Nhận tư vấn miễn phí

"CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC VÀ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN 2022"

  • Bạn đang tìm hiểu về chương trình du học?
  • Bạn đang chưa biết nên đi xklđ Nhật Bản như thế nào?
  • Bạn muốn nhận thông tin chính xác nhất?