Du lịch Akita vào mùa thu như lạc vào miền cổ tích diệu kì

Nhắc đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp người ta sẽ nghĩ ngay đến biểu tượng của hoa anh đào, núi phú sĩ, Kimono… Đặc biệt, hình tượng chú chó Hachiko trung thành cũng khiến không ít du khách cảm động mãi không thôi. Vậy hãy cùng khám phá vẻ đẹp của vùng đất Akita ngay trong bài viết sau đây các bạn nhé!.

Akita mùa lá đỏ

Bắt trọn khoảnh khắc mùa thu  tại  akita

Bắt trọn khoảnh khắc mùa thu 

Vài nét về thành phố Akita

Akita là một trong những tỉnh thu hút du khách ở vùng Tohoku Nhật Bản. Sở hữu diện tích gần 12.000 km2, lớn thứ 6 ở Nhật tuy nhiên dân số chỉ xếp thứ 38. Chính vì nguồn đất rộng nhưng người thưa nên tổng sản phẩm quốc nội GDP tại đây xếp hạng khá thấp. Nơi đây có một phần giáp biển nên có thể mạnh về ngành nghề đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản, chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, còn có thế mạnh về ngành lọc dầu, chế biến gỗ, gia công kim loại, dệt vải, may mặc…

Lá vàng phủ kín cả thiên nhiên

Lá vàng phủ kín cả thiên nhiên

Di chuyển đến nơi đây như thế nào?

Nằm ở phía Bắc Nhật Bản với phía Tây giáp biển. Với phía Đông giáp tỉnh Iwate, phía Bắc giáp tỉnh Aomori và phía Nam giáp với tỉnh Yamagata và tỉnh Miyagi. Từ đây bạn có thể di chuyển đến các khu vực khác của Nhật bằng loại tàu cao tốc hoặc máy bay. Nếu muốn di chuyển từ Tokyo đến Akita sẽ mất tầm 4h đi tàu cao tốc Shinkansen, chỉ mất 1h nếu đi bằng máy bay.

Lựa chọn đến akita  du lịch quả thật không sai

Lựa chọn đến đây du lịch quả thật không sai

Du lịch Akita mùa nào?

Cũng giống hầu hết các tỉnh thành khác của Nhật Bản khí hậu Akita phân chia làm 4 mùa rõ rệt. Vào mùa xuân hoa anh đào nở rực, mùa hè mùa lễ hội, mùa thu lá đỏ với khoảnh khắc giao mùa lãng mạn, mùa đông tuyết phủ trắng xóa. Tuy nhiên, vì nằm ở phía Bắc nên đây có khí hậu lạnh hơn. Đặc biệt, lượng mưa cũng tương đối nhiều và đều đặn nhất trong năm.

Sắc vàng mùa thu như dang tay đón du khách

Vào mùa đông nhiệt độ nơi đây có thể xuống thấp còn -2 độ C, tuyết rơi dày đặc. Mùa hè nhiệt độ cao cũng chỉ tầm 29 độ C. Tuy nhiên, du khách hoàn toàn yên tâm du lịch Akita mùa nào cũng có điểm thú vị, vẻ đẹp riêng. Nếu bạn đam mê xê dịch thì có thể nhận ra mùa xuân, mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá thiên nhiên kỳ diệu tại vùng đất này.

Thời tiết đẹp thích hợp cho chuyến đi

Thời tiết đẹp thích hợp cho chuyến đi

Xem thêm: Lạc bước giữa “biển” hoa tại công viên Hitachi Nhật Bản

Lựa chọn du lịch mùa thu tại tỉnh Akita chắc chắn sẽ không để du khách phải thất vọng từ khí hậu cho đến cảnh sắc thiên nhiên. Hãy lên kế hoạch cho chuyến khám phá của mình để tận hưởng cảm giác như lạc vào miền cổ tích diệu kỳ cùng với bạn bè, người thân ngay nhé!.

Nguồn ảnh: Lê Ngọc Khải group Nhật Bản chờ tôi nhé

Nhận tư vấn miễn phí

"CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC VÀ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN 2022"

  • Bạn đang tìm hiểu về chương trình du học?
  • Bạn đang chưa biết nên đi xklđ Nhật Bản như thế nào?
  • Bạn muốn nhận thông tin chính xác nhất?