Minna No Nihongo Sơ cấp 2 Bản mới: Hyojun mondaishu, Sách bài tập tập 2, giá rẻ

Trong quá trình học Minna no Nihongo, lượng bài tập trong sách giáo khoa chưa đủ nhiều. Do đó, nhóm tác giả đã cho ra cuốn Minna no Nihong II bản mới Sách bài tập. Với lượng bài tập lớn và độ khó nâng cao hơn so với sách giáo khoa chính. Giúp người học có thể luyện tập tất cả các kỹ năng tiếng Nhật

Minna No Nihongo Sơ cấp 2 Bản mới: Hyojun mondaishu, Sách bài tập tập 2, bản mới, giá rẻ
Minna No Nihongo Sơ cấp 2 Bản mới: Hyojun mondaishu, Sách bài tập tập 2, bản mới, giá rẻ

Thông tin sản phẩm

  • Tên: Minna no Nihongo II Hyojun mondaishu みんなの日本語初級II第2版標準問題集
  • Tác giả: Nhiều tác giả
  • Nhà xuất bản: NXB Thời Đại
  • Kích thước: 16 x 28cm
  • Số trang: 157
  • Hình thức: Bìa mềm
  • Năm: 2016

Minna no Nihongo II bản mới Sách bài tập có gì đặc biệt?

Sau khi nắm được kiến thức và làm bài tập vận dụng cơ bản trong sách giáo khoa. Tiếp đến là luyện tập với cuốn Minna no Nihongo II Sách bài tập này.

Sách bài tập bản mới được tác giả biên soạn tổng hợp với nhiều dạng bài khác. Các bài tập này củng cố những kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với nội dung xoay quanh chủ đề bài học. Đặc biệt, cuốn sách này rất chú trọng vào kiến thức ngữ pháp. Với lượng bài tập lớn với các hình thức phong phú khác nhau.  Điều này sẽ giúp bạn học ghi nhớ cấu trúc ngữ pháp, cách dùng ngữ pháp một cách có hệ thống và rõ ràng.

Minna no Nihongo II bản mới Sách bài tập có nội dung gì?

Sách bài tập Minna no Nihongo có các bài học từ 26 đến bài 30. Với bố cục được biên soạn song song với cuốn giáo trình chính Bản tiếng Nhật.

Hai cuốn sách hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình học. Sách bài tập dựa theo kiến thức sách giáo khoa Bản tiếng Nhật cung cấp (về ngữ pháp, từ vựng, hán tự,…) để làm hoàn thiện các bài tập. Và ngược lại, bạn học làm trong Sách bài tập để ghi nhớ kiến thức trong sách giáo khoa.

Tất cả các bài tập đều được biên soạn dựa trên các từ vựng mà bạn đã học. Ngoài ra, tác giả cho thêm các từ vựng khác có liên quan đến chủ đề để tăng độ khó, cũng như mở rộng vốn từ cho bạn.

Phần đáp án cuối sách kiểm tra kết quả bài tập đã làm.

Xem chi tiết bộ giáo trình Minna No Nihongo bản mới tại: Sách giáo trình Minna No Nihongo: 1, 2 bản mới, pdf, download, giá rẻ

Minna no Nihongo II bản mới Sách bài tập thực sự là một cuốn sách hay để luyện tập ngữ pháp và các kỹ năng tiếng Nhật.

Nhận tư vấn miễn phí

"CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC VÀ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN 2022"

  • Bạn đang tìm hiểu về chương trình du học?
  • Bạn đang chưa biết nên đi xklđ Nhật Bản như thế nào?
  • Bạn muốn nhận thông tin chính xác nhất?